Mô tả công việc

Nhân viên Văn phòng của PMV là thực hiện các công việc như Chăm sóc khách hàng; Tuyển dụng nhân sự; Quản lý nhân sự; Thực hiện những công việc hành chính, Soạn thảo văn bản, Sắp xếp hồ sơ, .v.v, cụ thể như sau:
1.Chăm sóc khách hàng: Thực hiện những yêu cầu của khách hàng bằng việc gửi mail, gửi trích ngang nhân viên đến khách hàng, làm nhịp cầu nối giữa khách hàng với công ty trong việc phục vụ khách hàng, vận hành dịch vụ,
2. Tuyển dụng nhân sự: Hàng ngày, thông qua các trang mạng FaceBook, Zalo ... để tạo các tài khoản tuyển dụng, đăng tin tuyển dụng. Quảng bá sâu rộng nhu cầu tuyển dụng đến thật nhiều những người phù hợp nhằm tìm kiếm được càng nhiều càng tốt ứng viên / người lao động về cho công ty. Trực tiếp sàng lọc hồ sơ, lên lịch hẹn phỏng vấn, trực tiếp phỏng vấn tuyển chọn Người lao động cho công ty.
3. Quản lý Nhân sự: Kết hợp với các Quản Lý / Chỉ huy và dựa vào các yêu cầu của khách hàng để sắp xếp, bố trí, điều động nhân sự làm việc cho khách hàng phù hợp với yêu cầu của khách hàng và phù hợp khả năng của Nhân viên.
4. Thực hiện những công việc Quản lý Hành Chính như chấm công, chế độ bảo hiểm, công đoàn, chế độ phúc lợi, quyền lợi các nhân viên được hưởng khi Ma, Chay, Cưới, Hỏi của bản thân và "Tứ Thân Phụ Mẫu" .v.v
5. Thực hiện những công việc khác trong phạm vi công việc văn phòng.
*Tất cả những công việc nêu trên đều được đào tạo và hướng dẫn để làm. Ai cũng có thể làm chỉ cần sử dụng tốt vi tính văn phòng và chịu khó, nhiệt tình, trách nhiệm, ham học hỏi,

Yêu cầu công việc

- Bạn sẽ được đào tạo để làm việc. Tuy nhiên, bạn phải có những khả năng, tố chất như sau:
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng Excell, Word, Email, Mạng xã hội
- Chịu khó, nhiệt tình trong công việc
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Năng động và ham học hỏi,
- Khả năng giao tiếp tốt
- Chịu được áp lực công việc

Phúc lợi công việc

1. Mức lương cơ bản: giao động từ 5.000.000 đến 7.000.000 đồng / tháng (mức lương này dùng để tham gia bảo hiểm, tính tiền phép năm).
2. Tổng thu nhập : Có thể lên tới 10 triệu đồng / tháng. Tùy theo năng lực, kinh nghiệm của bạn sẽ Thỏa thuận trong khi phỏng vấn,
3. Thời gian làm việc 8 giờ / ngày, 6 ngày / tuần.
4. Ngoài mức lương và hoa hồng còn được hưởng thêm Phụ cấp khác tùy theo vị trí công việc
5. Được tham gia Bảo Hiểm Xã Hội đầy đủ theo Luật định
6. Được hưởng Bảo Hiểm Thân thể 24/7 do Công ty tài trợ 100%
7. Được Thưởng dịp cuối năm, và Thưởng Thâm Niên hàng năm,
8. Được thanh toán tiền Phép năm theo luật định

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 247 / 0
Logo Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Phát Minh Vượng Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Phát Minh Vượng
40/18 đường 19B, Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên viên Tuyển dụng và Quản lý Nhân sự
Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Phát Minh Vượng
Nộp đơn